Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu?


Bệnh giang mai là gì? Bệnh giang mai (hay còn gọi là bệnh tiêm la, tim la) là một trong những bệnh có tỉ lệ người mắc phải khá cao và là bệnh lây qua đường tình dục rất nguy hiểm.

Bệnh do xoắn cầu khuẩn có tên Treponema pallidum gây ra và được một bác sĩ người Đức phát hiện. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, xoắn cầu khuẩn giang mai ưa sống trong môi trường ẩm ướt của cơ thể và có thể tồn tại cả trong môi trường máu. Tuy nhiên nếu rời khỏi cơ thể, xoắn khuẩn này thường không có sự sinh sản và chết ngay sau đó vài giờ.



Sau thời gian ủ bệnh giang mai thì xoắn khuẩn bắt đầu tấn công cơ thể. Bệnh giang mai là bệnh có biến chứng vô cùng nguy hiểm. Nó vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của bệnh nhân. Đồng thời còn là nguyên nhân gây tử vong ở không ít người.

Trong khi đó, bệnh giang mai cũng được đánh giá là bệnh có diễn biến phức tạp và dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Vậy nên, đa số người chỉ phát hiện được bệnh giang mai thông qua các đợt kiểm tra với mục đích khác. Xét nghiệm giang mai là một trong những loại hình xét nghiệm khá phức tạp. Vì vậy, đòi hỏi cần được tiến hành tại những phòng khám bệnh xã hội uy tín, chất lượng.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt? Xét nghiệm giang mai sau bao lâu? Hiện nay có rất nhiều phòng khám có khám và xét nghiệm bệnh giang mai. Tuy nhiên, không phải tất cả những phòng khám này đều đảm bảo chất lượng và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm như phòng khám đa khoa Thái Hà. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ khám giang mai uy tín thì Phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một địa chỉ đáng tin cậy.

Xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu?


Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế luôn đi đầu trong công tác khám chữa bệnh xã hội và được người bệnh vô cùng tin tưởng. Để chứng minh cho điều này, dưới đây là một số ưu điểm của phòng khám mà người bệnh có thể tham khảo như sau:

Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay


Với mong muốn mang tới cho bệnh nhân chất lượng các dịch vụ y tế tốt nhất, trong những năm qua phòng khám Thái Hà luôn chú trọng việc đầu tư vào các loại hình máy móc, trang thiết bị y tế từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc… Từ đó, mang tới hiệu quả khám và điều trị một cách tốt nhất.

Đối với việc xét nghiệm bệnh giang mai, phòng khám Thái Hà đã tiến hành rất nhiều phương pháp và kỹ thuật khác nhau để giúp bệnh nhân có được kết quả chính xác nhất. Những phương pháp đó bao gồm: Soi và tìm xoắn khuẩn trên kính hiển vi với những bệnh nhân mới mắc bệnh, xét nghiệm máu kiểm tra sự có mặt của xoắn khuẩn giang mai (phù hợp nhất với bệnh giang mai giai đoạn 2), xét nghiệm dịch não tủy (với những bệnh nhân bị giang mai giai đoạn cuối) và xét nghiệm nước ối với nữ giới đang mang thai nghi ngờ mắc bệnh giang mai.

Y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tay nghề cao


Các y bác sĩ tại phòng khám Thái Hà đều là những người có có kinh nghiệm lâu năm trong công tác chữa trị bệnh giang mai nói riêng, cũng như các bệnh xã hội khác nói chung. Đồng thời, một số bác sĩ còn có thâm niên học tập và làm việc ở nước ngoài, được tiếp xúc với các nền y học hiện đại trên thế giới.

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại đây còn không ngừng học hỏi, tiếp cận các phương pháp điều trị bệnh tốt nhất nhằm đem lại cho bệnh nhân hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu. Ngoài ra, bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều là những người có đạo đức nghề nghiệp tốt, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây tiến hành xét nghiệm giang mai và sử dụng các dịch vụ y tế khác.

Thông tin được bảo mật


Đa số bệnh nhân khi gặp các bệnh xã hội đều rất e ngại và không muốn cho người khác biết về bệnh tình của mình. Vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà cam kết mọi thông tin của bệnh nhân đều được tuyệt đối bảo mật, nên bệnh nhân có thể yên tâm khám và điều trị tại đây.

Thái độ phục vụ tận tâm


Với phương châm: “ sức khỏe của bệnh nhân là trên hết”, các y bác sĩ và chuyên viên tại phòng khám Thái Hà đều hết lòng chăm sóc, giải đáp, giúp đỡ bệnh nhân trong và sau quá trình điều trị.

Chi phí


Khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà người bệnh sẽ không phải lo lắng gặp phải tình trạng chặt chém như một số phòng khám kém chất lượng. Bởi các chi phí xét nghiệm, khám chữa bệnh tại đây đều được đưa ra dựa trên những chuẩn của bộ y tế. Đồng thời, mọi chi phí này đều được công khai. Vậy nên, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn đến đây để xét nghiệm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu với bạn phương pháp chữa trị bệnh giang mai đang được áp dụng tại phòng khám Thái Hà như sau:

Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng phương pháp miễn dịch tự cân bằng trong điều trị bệnh giang mai. Cơ chế của phương pháp này là dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về bệnh giang mai và khả năng đề kháng của cơ thể đối với bệnh. Từ đó, đưa ra phương pháp vừa điều trị tận gốc xoắn khuẩn, vừa kích thích hệ miễn dịch của tế bào, tăng khả năng đề kháng của cơ thể nhằm tạo ra miễn dịch với xoắn khuẩn. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh giang mai.

Như vậy, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết xét nghiệm bệnh giang mai ở đâu tốt nhất, thì phòng khám đa khoa Thái Hà chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thông tin về cách phòng bệnh giang mai để tránh lây lan cho những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét